วันพฤหัสบดีที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ลัทธิล่าแม่มดในประเทศไทย มีจริงหรือ?

ก่อนอื่นผมต้องบอกก่อนนะครับว่า ผมไม่ใช่ทั้งคนเสื้อแดงและคนเสื้อเหลือง และไม่เคยคิดที่จะเข้าข้างฝ่ายไหน (เพราะทุกฝ่ายก็คือคนไทยทั้งหมด ทั้งนั้น) และไม่เคยคิดทำร้ายฝ่ายใด แต่ถ้าใครทำผิดอันส่งผลกระทบต่อประชาชน ผมก็จะออกมาแจ้ง เพื่อเตือนให้ประชาชนผู้บริสุทธิ์ได้รู้เท่าทันเล่ห์เหลี่ยมของคนพวกนี้ จะได้เอาตัวรอดกันได้ โดยไม่ได้คิดทำร้ายประเทศไทยเลย (ตรงกันข้าม ผมรักประเทศมาก จึงได้มานั่งทำงานหนักอยู่ตรงนี้ เพื่อสร้างภูมิปัญญาที่แท้จริงให้แก่ประชาชนคนไทย นั่นก็คือ หัวใจของการสร้างชาติแล้วผมจะไม่รักชาติได้อย่างไร?) แต่ถ้าเมื่อใดคนเสื้อเหลืองหรือคนเสื้อแดง มาเล่นงานผม เขาก็เท่ากับ "หาเสี้ยนใส่เท้าตัวเอง" อยู่ดีไม่ว่าดี เสือกสร้างศัตรูเพิ่มขึ้นเองช่วยไม่ได้ โฮ่ๆๆ


เอาละ มาดูกันก่อนว่า "ลัทธิล่าแม่มด" มันคืออะไร และเริ่มต้นมาจากไหน? มันก็คือ กลุ่มคนที่มีจิตใจชั่วร้ายมากที่สุดในโลกเท่าที่เคยมีมาในประวัติศาสตร์โลกครับ พวกเขาเอาหัวโขนพระรามบังหน้า แล้วลับหลังก็ทำชั่วสารพัด ต่อหน้าผู้คนทำเป็นคนดี สร้างภาพมากมาย แต่เบื้องหลัง เล่นงาน ใส่ร้ายคนอื่น โดยไม่มีละเว้น แม้แต่ผู้ปฏิบัติธรรมครับ เช่น คนที่อยู่อย่างสงบ ไม่ทำร้ายใคร แต่มีพลังจิตพิเศษ พวกเขาก็จะมีจิต "ริษยา" และหาทางกำจัด เพราะกลัวว่าคนพวกนี้ จะโดดเด่น มีอำนาจ หรือแย่งสิ่งที่ตนมีไป ทั้งที่คนเหล่านี้ เขาสมถะจริงๆ ไม่ใช่แค่สร้างภาพ เขายากจนก็จริง แต่เขาอยู่อย่างสงบครับ ทว่า พวกเขาก็ไม่วายถูกใส่ร้ายป้ายสีว่าเป็น "พ่อมดหมอผี" เป็นภัยต่อความมั่นคงของประเทศแล้วพวกเขาก็ยัดเยียดข้อหาว่าประชาชนผู้บริสุทธิ์เหล่านี้ เป็น "แม่มด" ครับ ในสมัยโบราณแถบยุโรป แม่มดมีภาพลักษณ์ที่แย่มาก เหมือนผีปอบบ้านเรา ใครถูกใส่ร้ายก็จะถูกจับไปเผาไฟทั้งเป็น โหดเหี้ยมทารุณครับ คนที่ทำเรื่องนี้่ ก็เพื่อสนองความเห็นแก่ตัว ให้ตนเองที่มีอำนาจและเงินล้นฟ้าอยู่แล้ว ได้มีอยู่ต่อไป ใครจะมาโดดเด่นเกินตัวเกิดความริษยาขึ้นมา ก็เลยต้องหาทางกำจัดแบบแนบเนียน ผมขอเรียกคนพวกนี้ว่า "เค้าท์แดร็กคูล่า" ครับ นี่แหละคือเจ้าลัทธิล่าแม่มด จับเอาประชาชนผู้บริสุทธิ์ไปฆ่า และเผาไฟทั้งเป็นข้อหาเป็นแม่มด


ในประเทศไทยเริ่มมีแล้วครับ คือ "กลุ่มสลิ่ม" นั่นเอง พวกสลิ่มเป็นคำเรียกของคนเสื้อแดงครับ พวกเสื้อแดงนี่ ส่วนใหญ่จะเป็นรากหญ้า ซื่อๆ ใช้เล่ห์เหลี่ยมแบบ "ผู้ดีจอมปลอม" ไม่เป็น ดีแต่ใช้กำลัง และไม่ค่อยรู้อะไรจริงมาก ได้แต่ฟังหัวหน้าของตนแล้วก็เชื่อตามนั้น จริงบ้าง เท็จบ้าง ก็ไม่อาจพิสูจน์ได้หรอก อาศัยความเชื่อเป็นตัวนำครับ ตามสไตล์ไทยๆ แต่พวกสลิ่มนี่ ก็คือ "ผู้ดีจอมปลอม" ที่เบื้องหน้าทำตัวเป็นคนดี แต่ลับหลังก่อการลับๆ เล่นงานคนอื่น เอาประชาชนไปเป็นเครื่องมือทำลายศัตรูทางการเมือง และไม่สนใจว่าจะใช้วิธีใด แม้ว่าจะเป็นวิธีสกปรกก็ทำได้ "ขอเพียงไม่ให้ใครรู้" ก็พอครับ ปากก็ตอแหลหลอกลวงประชาชนว่าตนเป็นกลาง (แท้จริงหวังเล่นงานเสื้อแดง แล้วมันจะเป็นกลางได้อย่างไร?) แล้วยังหน้าด้านไปหลอกลวงประชาชนอีกว่าตนมีสัจจะ ให้สัจจะกับนายเหนือหัวของตัวเองไปแล้ว จะโกหกใครก็ได้ ถือว่าไม่ผิดสัจจะครับ (ชั่วช้าแบบแนบเนียนเลยไหมละ) โดยมีตัวบงการเบื้องหลังคือ "ผู้หญิงคนหนึ่ง เป็นลูกสาวของคนที่มีอำนาจมากในประเทศนี้ มีภาพลักษณ์เป็นคนดี คนไทยนับถือกันมากมาย แต่จิตใจต่ำช้า เลวทรามครับ" เขาคนนี้ อดีตชาติคือ "ผังเจียน" ด้วยจิตที่ริษยา "ซุนปิน" เขาก็ "ตอแหล" โกหกและใส่ร้ายซุนปินจนซุนปิน ถูกทำร้ายขาพิการ, ถูกสลักหน้าว่าเป็นคนคุกไม่อาจปรากฏตัวให้ใครเห็นได้ ตัดอนาคตทางการเมืองของซุนปิน เพราะเขารู้ว่าซุนปินเก่งกว่าเขา เขาก็ริษยาครับ สุดท้าย เขาก็ตายอย่างโง่ๆ ด้วยความริษยานั้น ผลกรรมหนักทำให้เขาไม่ได้เกิดเป็นชายในชาตินี้ครับ (ถ้าเกิดเป็นชาย คงเลวได้มากกว่าเป็นนี้เป็นแน่แท้) และทำให้ "พ่อของเขา" ต้องนั่งรถเข็นตลอด เขาต้องทำงานให้คนนั่งรถเข็น เพราะวิญญาณเจ้ากรรมนายเวรคือ "ซุนปิน" ตามมาทวงหนี้กรรมคืนจากเขาครับ (บอกให้รู้ไว้ จะได้รู้ตัวว่ายิ่งใหญ่แค่ไหน ก็หนีกรรมชั่วของตนไม่พ้น) แต่ความแนบเนียนในการ "สร้างฉากละคร" ซ่อนความชั่วไว้เบื้องหลังของเขายังเหมือนเดิมและทำให้คู่ปรับของเขา "ซุนปิน" ไม่อาจออกมา่ปรากฏตัวต่อสาธารณชนได้เหมือนเดิม เพราะเขาจ้องเล่นงานซุนปินอยู่ ส่วนซุนปินก็มีญาณหยั่งรู้ได้ครับ เอาละ ตอนนี้ เขาได้สร้างลัทธิล่าแม่มดขึ้นมาแล้ว เพื่อเล่นงานซุนปินคนนั้น เขาบีบให้ซุนปินที่เป็นกลางจะต้องกลายเป็นมีขั้วไปได้ ทั้งๆ ที่ซุนปินไม่อยากมีขั้วเลย ประเทศไทยเรามันไม่มีทางแตกแยกหรอก ถ้าใจเรา "ไม่แบ่งพรรคพวก ฝักฝ่าย" แ่ต่ที่มันแตกแยก "เพราะมีคนคิดแบ่งพรรคพวกฝักฝ่าย" นี่ละ


ต่อไป ผมจะใช้่พลังจิตพิเศษ อ่านความคิดของผังเจียนผู้นี้ออกมาแฉให้หมดเลยในฐานะที่เขาได้กระทำผิดต่อผม เขาเริ่มลงมือใช้บริวารชั่วของเขา สร้างลัทธิอุบาทว์ ลัทธิล่าแม่มดขึ้นมาแล้ว เพื่อเล่นงานใครบางคน บทความหลายชิ้นที่วิจารณ์การเมืองนั้น "ผมไม่มีข้อมูลหรือความรู้อะไรเลย" บอกตรงๆ ผมใช้พลังจิตสืบความลับเอาล้วนๆ ครับ ไม่รู้ว่ามันแม่นแค่ไหนด้วยซ้ำไป (แต่ท่านที่อยู่ในสถานการณ์จริง ก็ย่อมมีข้อมูลเป็นแน่แ้ท้ ดังนั้น ท่านจะทราบได้เองว่าผมแม่นแค่ไหน?) เอาละ ผังเจียน เจ้ายังชั่วช้าไม่จบ ชาติแล้วชาติเล่า เมื่อเป็นเช่นนี้ เราก็จะต้องทำหน้าที่ของเราเช่นกัน อย่าโทษใครนอกจากตัวเจ้า "ที่ชั่วช้าสามาน" ไม่เลิก ใส่หน้ากากผู้ดี แต่เบื้องหลังทำสิ่งชั่วช้าไม่เลิก อย่าโทษใคร จงโทษความชั่วของเจ้าเองเถิด ...



0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น